FTTH VÀ FTTB: Có Ý Nghĩa Gì Với Doanh Nghiệp Của Bạn

FTTH VÀ FTTB: Có Ý Nghĩa Gì Với Doanh Nghiệp Của Bạn

09/27/2018

Fiber to the Home (FTTH) và Fiber to the Business (FTTB) có ý nghĩa rất lớn với doanh nghiệp hiện nay.

Tại sao Internet cáp quang lại khác biệt? Tại sao Internet cáp quang lại tốt hơn so với ADSL, 3G hoặc bất kỳ dịch vụ viễn thông nào khác? Hãy cùng tham khảo trong bài viết này nhé.

Internet cáp quang

Sự khác biệt của Internet cáp quang

Greg Wilson, Giám đốc điều hành CNTT, Giải pháp Carrier: Đối với tôi, sự khác biệt là cách nó được đưa ra thị trường. Theo truyền thống, chúng tôi phải đợi Telkom vì họ có mạng ADSL. Và chúng tôi phải đợi họ để nhận dịch vụ. Internet cáp quang hiện đang được giới thiệu bởi 20 nhà cung cấp khác nhau, có thể nhiều hơn nữa. Có nhiều người cùng cung cấp một dịch vụ có nghĩa là mọi người có thể nhận được một sản phẩm phù hợp với cuộc sống của họ. Đây là lý do tại sao tạo nên sự khác biệt. Và cũng là lý do tại sao Internet cáp quang đang thay đổi cuộc sống.

George Kalebaila, giám đốc nghiên cứu viễn thông, truyền thông & IoT, Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDC): Với Internet cáp quang, bạn có thể có nhiều dịch vụ chuyên sâu hơn. Ví dụ: Người tiêu dùng có trải nghiệm tốt hơn khi phát trực tuyến video và chơi trò chơi trực tuyến bằng cáp quang.

Johan Nel, chuyên gia về kênh ICT, Quadular: Thực tế là ADSL có giới hạn. Điều này cũng tương tự với thiết bị di động. Đó là giới hạn này khiến người dùng không thể sử dụng Internet hết công suất. Internet cáp quang không có giới hạn đó. Và một khi Internet cáp quang cho phép mọi người truy cập không giới hạn, khát khao kiến ​​thức của họ trở nên vô độ. Họ chỉ muốn nhiều hơn.

Internet cáp quang

Internet cáp quang có ý nghĩa gì với doanh nghiệp của bạn

Theo Grant Parker, GM, SEACOM Nam Phi: Internet cáp quang rất thích hợp với sống cuộc sống số của bạn. Bạn phải kết nối mọi lúc và mọi lúc. Internet cáp quang giúp kết nối với doanh nghiệp và các cá nhân khác với nhau một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Mariana Kruger, Sản phẩm và Dịch vụ, Kinh doanh: Đối với các doanh nghiệp lớn, họ cần phải đảm bảo kết nối liên tục của Internet. Tương tự với doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME), khi Internet ngừng hoạt động, họ không thể thực hiện bất kỳ công việc kinh doanh nào. Việc sử dụng Internet cáp quang ngày càng trở nên quan trọng, cho dù bạn là một doanh nghiệp lớn hay doanh nghiệp nhỏ.

>> Xem thêm: 3 ưu điểm hàng đầu khiến Internet cáp quang được chấp nhận rộng rãi

Internet cáp quang

Dịch vụ Internet tại Minh Tú Telecom

Nếu bạn muốn lắp đặt Internet cáp quang hoặc Internet kênh thuê riêng thì Minh Tú Telecom là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Chúng tôi với hơn 8 năm kinh nghiệm trong nghề cùng đội ngũ kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy cài đặt Internet ngay hôm nay để trải nghiệm đường truyền ổn định, tốc độ cao, kết nối liên tục, giúp cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng và thành công hơn bao giờ hết.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH VIỄN THÔNG MINH TÚ
Địa chỉ: 34 Đường số 6, Khu Z756, Phường 12, Quận 10, Tp. HCM
Điện thoại: 028 7309 7888

Hotline: 0911 530 550
Email: info@mtt.vn

 

Bài viết liên quan

    Chia sẻ cảm nghĩ