76 Mbps băng thông rộng vs 100Mbps Leased Line

76 Mbps băng thông rộng vs 100Mbps Leased Line

11/29/2018

Công ty Viễn thông BT thời gian gần đây thử tăng tốc độ kết nối của họ từ 38Mbps đến 76Mbps cho 46.000 khách hàng trên khắp nước Anh. Đây là tin tức tuyệt vời để nhiều doanh nghiệp tăng tốc mạng hạn chế tốc độ chậm. Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải giải pháp giải pháp mà họ tìm kiếm.

Đối với kết nối cáp quang

Đối với kết nối cáp quang 76Mbps, mối quan tâm đầu tiên là một kết nối băng thông rộng. Nhưng với việc chia sẻ băng thông vào thời gian cao điểm khi nhiều khách hàng cùng lướt web, sẽ có thể khiến kết nối Internet của bạn có thể chậm lại. Và chắc chắn một số yếu tố ngoài tầm kiểm soát của bạn.

Nhà Cung Cấp Dịch Vụ Internet

Một mối quan tâm hơn nữa là độ trễ. Độ trễ liên quan đến sự chậm trễ giữa một lệnh được đưa ra, và một phản ứng được nhận, với độ trễ thấp được ưa thích. Một kết nối băng thông rộng cáp quang 76Mbps có thể có độ trễ tương đối cao, có thể gây ra vấn đề cho một số ngành công nghiệp. Điều này đặc biệt đúng đối với thương nhân tài chính có nhiệm vụ rất nhiều thời gian nhạy cảm. tốc độ nhanh hơn không có nghĩa là độ trễ thấp hơn.

Một kết nối 76Mbps là phù hợp với hầu hết các doanh nghiệp, thậm chí những người có nhu cầu lớn hơn. Mặc dù về mặt kỹ thuật ít sự khác biệt giữa một 76Mbps và một kết nối 100Mbps, có một sự khác biệt đáng kể khi bạn so sánh thực tế của 76Mbps sợi băng thông rộng với một tốc độ 100Mbps nhanh đường dây thuê bao.

Đối với kết nối kênh thuê riêng 

Còn đối với Internet Kênh thuê riêng 100Mbps Leased Line cung cấp cho doanh nghiệp của bạn tốc độ tải đối xứng: 100Mbps tốc độ tải xuống, và 100Mbps tốc độ tải  lên. Vì Internet Leased Line là một kết nối chuyên dụng giữa một doanh nghiệp và các đường dây thuê bao ISP, không có chia sẻ băng thông, thời gian hoạt động chưa từng có, và độ trễ cực thấp phù hợp cho bất kỳ ngành hoặc lĩnh vực.

Vì vậy, trong khi một sự khác biệt 22Mbps có vẻ không nhiều, nhưng nếu bạn nghiên cứu kỹ sâu hơn một 100Mbps Leased Line thể hiện sự vượt trội rõ ràng.

Hiện nay rất nhiều doanh nghiệp chọn sử dung Kênh thuê riêng cho doanh nghiệp của mình.

Xem thêm : Những Điều Tuyệt Vời Khi Sử Dụng Internet Leased Line

Xem thêm : Lợi ích của Internet kênh thuê riêng cho doanh nghiệp

Minh Tu Telecom được biết là nhà cung cấp và đem đến những giải pháp tuyệt vời nhất cho doanh nghiệp của bạn. Chúng tôi luôn chăm sóc tận tâm và đồng hành cùng doanh nghiệp của bạn.

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những ưu đãi tuyệt vời nhất.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH VIỄN THÔNG MINH TÚ

Địa chỉ: 34 Đường số 6, Khu Z756, Phường 12, Quận 10, Tp. HCM

Điện thoại: 028 7309 7888

Hotline: 0911 530 550

Email: info@mtt.vn

 

Bài viết liên quan

Comments are closed.