Những Điều Tuyệt Vời Khi Sử Dụng Internet Leased Line

Những Điều Tuyệt Vời Khi Sử Dụng Internet Leased Line

08/16/2018

Giá trị của Internet Leased Line có thể đem lại cho bạn điều gì. Để trả lời câu hỏi này, Công ty TNHH Viễn Thông Minh Tú xin đưa ra một số lý do để doanh nghiệp quyết định sử dụng Internet Leased Line.

Internet Leased Line

Internet Leased Line giúp bạn không bị gián đoạn khi kết nối

Nếu thỉnh thoảng bạn thất vọng khi Internet bị gián đoạn tại nhà riêng của bạn. Hãy tưởng tượng trong môi trường kinh doanh, nơi bạn cần Internet nhất. Internet của công ty bạn cũng bị mất kết nối vào lúc cao điểm. Nó sẽ làm gián đoạn các công việc của bạn.
Rất may, Internet Leased Line có thể giúp bạn kết nối liên tục, ổn định và tốc độ cực nhanh. Hãy sử dụng Internet Leased Line do Công ty TNHH Viễn Thông Minh Tú (MTT) cung cấp. Công ty TNHH Viễn Thông Minh Tú là một trong những nhà cung cấp Internet uy tín tại Hồ Chí Minh.

Internet Leased Line có tốc độ cực nhanh
Điều tồi tệ tiếp theo sau Internet bị treo là gì? Đó là Internet hoạt động chậm. Rất may, đó cũng là điều mà bạn không phải lo lắng khi doanh nghiệp của bạn sử dụng Internet Leased Line.

Có một số lý do quan trọng sau đây:
Một là vì doanh nghiệp của bạn sử dụng kênh thuê riêng của mình. Bạn sẽ không phải chia sẻ băng thông với bất kỳ người dùng nào khác. Do đó bạn có thể tự tin dự đoán Internet sẽ hoạt động như thế nào. Một lý do lớn khác là bạn có thể hưởng lợi từ tốc độ giống nhau cho dù bạn đang tải xuống hay tải lên. Đây là điều tuyệt vời nhất của việc lựa chọn Internet Leased Line tại MTT. Và nó cực kỳ hữu ích cho các tác vụ bao gồm lưu trữ Web, đường truyền trực tuyến, sử dụng điện toán đám mây, sử dụng VoIP và chia sẻ các tệp dữ liệu có kích thước lớn.

Internet Leased LineĐường truyền kết nối Internet có độ trễ cực thấp

Loại độ trễ này là điều cần thiết cho các ứng dụng như VoIP và giao dịch tài chính, trong đó không có mili giây nào có thể bị lãng phí.

Bạn có thể tiết kiệm tiền bằng cách chỉ trả tiền cho những gì bạn cần.
MTT cho phép bạn thay đổi băng thông của mình cho phù hợp với nhu cầu kinh doanh theo mùa và chỉ trả tiền cho số lượng băng thông bạn thực sự yêu cầu.

MTT thậm chí cho phép bạn thay đổi băng thông của mình chỉ với 72 giờ thông báo.

Với MTT bạn cũng không cần phải lo lắng về chi phí vì tất cả các chi phí cố định đều được tính trước.
Khi doanh nghiệp của bạn phát triển, bạn có thể thấy rằng nhu cầu băng thông của mình tăng lên – nhưng đáp ứng những nhu cầu đó không phải là khó khăn khi bạn là khách hàng của MTT.
Sau khi đọc bài viết này, có lẽ bạn đã biết nhiều lợi ích của Internet Leased Line.

Nếu bạn cần thêm thông tin về Internet Leased Line hoặc quan tâm đến việc tìm kiếm giá cho dịch vụ này, hãy liên lạc với chúng tôi để nhận báo giá.

CÔNG TY TNHH VIỄN THÔNG MINH TÚ

Địa chỉ: 34 Đường số 6, Khu Z756, Phường 12, Quận 10, Tp. HCM
Điện thoại: 028 7309 7888 
Email: info@mtt.vn

Bài viết liên quan

    Chia sẻ cảm nghĩ