Internet kênh thuê riêng: Những ai cần đến dịch vụ này?

Internet kênh thuê riêng: Những ai cần đến dịch vụ này?

03/21/2018

Dịch vụ internet kênh thuê riêng mang đến rất nhiều những ưu điểm vượt trội cho người sử dụng, vậy nên nó được nhiều đối tượng khách hàng quan tâm và tìm kiếm. Nếu như quý khách đang băn khoăn và không biết đối tượng nào cần sử dụng dịch vụ này thì hãy cùng tham khảo thông tin bài viết dưới đây để có được câu trả lời cho mình.

Trước khi đến với câu trả lời về đối tượng cần sử dụng Internet kênh thuê riêng thì chúng ta hãy cùng điểm qua một số ưu điểm của dịch vụ này.

internet kênh thuê riêng leased line

Internet kênh thuê riêng có nhiều ưu điểm cho người sử dụng

Ưu điểm của internet kênh thuê riêng

 

  1. Tốc độ được cam kết đến cổng (gateway) quốc tế, không chia sẽ băng thông với thuê bao khác. Internet kênh thuê riêng được ví như đường cao tốc dành riêng. Đây chính là sự khác biệt lớn nhất so với các dịch vụ khách như ADSL hay FTTH. Khách hàng luôn được đảm bảo rằng sẽ được hoàn toàn sử dụng đường truyền Internet với tốc độ đã đăng ký tại mọi thời điểm. Ngoài ra với dịch vụ Internet kênh thuê riêng, Khách hàng có thể đăng ký tốc độ không giới hạn tuỳ thuộc vào nhu cầu của mình.

  1. Chính sách cam kết chất lượng dich (SLA) vụ cao. Với dịch vụ Internet kênh thuê riêng, khách hàng luôn được ưu tiên cam kết cao về dịch vụ, từ thời gian triển khai, thời gian hỗ trợ kỹ thuật, các thông số kỹ thuật như độ trễ, tỉ lệ rớt gói …

  2. Không giới hạn việc triển khai ứng dụng: Khách hàng có thể triển khai tất cả các loại ứng dụng như VoIP, Video Conferencing, ERP, SAP, VPN … mà không có bất kỳ trở ngại nào. Đây chính là bí quyết giúp cho các doanh nghiệp ngày càng đạt hiệu quả cao hơn trong kinh doanh

  3. Việc nâng cấp, hạ cấp dịch vụ cũng được thực hiện nhanh chóng, linh hoạt dễ dàng đáp ứng nhu cầu cho doanh nghiệp tại mọi thời điểm.

internet kênh thuê riêng leased line

Có nhiều đối tượng cần dùng dịch vụ inernet kênh thuê riêng

Những ai cần đến dịch vụ inernet kênh thuê riêng?

Vậy ai là đối tượng cần sử dụng dịch vụ Inernet kênh thuê riêng? Bởi vì những lợi ích của dịch vụ này mang lại thế nên khách hàng đều luôn yêu thích và sử dụng, đặc biệt là những doanh nghiệp, tổ chức lớn đang hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam. Họ cần có một đường truyền với tốc độ cao và đảm bảo ổn định về chất lượng, được hỗ trợ nhanh chóng kịp thời trong suốt quá trình sử dụng.

Chúng ta có thể dễ dàng kể tên các đơn vị như là: Các doanh nghiệp nước ngoài có chi nhánh tại Việt Nam, các khách sạn lớn phục vụ nhiều khách quốc tế, những ngân hàng, tài chính, những ban ngành, ủy ban nhân dân tỉnh, các đại sứ quán, văn phòng đại diện, tổ chức quốc tế, những công ty hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin hoặc các doanh nghiệp…

Những kiến thức chia sẻ hy vọng rằng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về những đối tượng cần sử dụng internet kênh thuê riêng. Nếu còn những câu hỏi hay thắc mắc cần được tư vấn đừng ngần ngại hãy đặt câu hỏi với chúng tôi để nhận được sự tư vấn chính xác nhất!

Bài viết liên quan

    Chia sẻ cảm nghĩ