4 Dấu Hiệu Chứng Tỏ Bạn Đã Sẵn Sàng Sử Dụng Internet Leased Line

4 Dấu Hiệu Chứng Tỏ Bạn Đã Sẵn Sàng Sử Dụng Internet Leased Line

05/29/2018

Việc chuyển đổi từ băng thông rộng sang một kênh thuê riêng có thể là một bước tiến lớn, vậy làm cách nào để bạn biết khi nào bạn cần thay đổi? Dưới đây là 4 dấu hiệu cho thấy bạn đã đến lúc bạn cần một kênh thuê riêng riêng thay thế.

Mối quan tâm về giao tiếp

Trong khi nhiều doanh nghiệp có thể hoạt động thành công với dịch vụ băng thông rộng, những người khác nhận thấy rằng những gói này thiếu một khía cạnh rất quan trọng: tốc độ tải lên nhanh. Cho đến gần đây, tốc độ tải lên không tập trung nhiều, nhưng với xu hướng ngày càng tăng về truyền thông kỹ thuật số qua VoIP, tải lên giờ đây cũng quan trọng không kém khi tải xuống.

Ưu điểm của Internet Leased Line là chúng cung cấp tốc độ tải lên và tải xuống đối xứng, hỗ trợ liên lạc nội bộ và bên ngoài.

Nhân viên cảm thấy thất vọng

Nếu bạn nhận thấy rằng nhân viên của bạn thường xuyên cảm thấy thất vọng ở nơi làm việc, thì đó có thể là do băng thông rộng của doanh nghiệp bạn. Với rất nhiều nhiệm vụ và nhiệm vụ thường xuyên được dựa trên web, một gói băng thông rộng kinh doanh không phù hợp có thể có tác động rất lớn và bất lợi đối với nhân viên văn phòng.

Mối quan tâm chính là khi chia sẻ băng thông nhiều dịch vụ trở nên chậm hơn trong giờ làm việc cao điểm. Giải pháp có thể là Internet Leased Line dành riêng cho doanh nghiệp của bạn.

Thời gian rảnh do đường truyền tải chậm, mạng lag

Thời gian rảnh trong văn phòng không bao giờ là một dấu hiệu tốt và có thể cho thấy rằng độ trễ cao và tốc độ tải chậm đang tạo giới hạn về mức độ hiệu quả mà nhân viên của bạn có thể đạt được.

Trong một môi trường có nhịp độ nhanh, chúng tôi cần băng rộng của mình để theo kịp và số lượng doanh nghiệp ngày càng tăng đang bắt đầu thấy rằng các dịch vụ của họ đang bị chậm lại. Đối với các doanh nghiệp dựa vào hành động nhanh và thông tin liên lạc tức thì, điều cần thiết là có độ trễ thấp để có phản hồi nhanh và đó là nơi lúc Internet Leased Line được đưa vào hoạt động.

Thời gian ngừng hoạt động do phát sinh sự cố

Bạn nên yêu cầu bộ phận CNTT hoặc nhóm quản trị của bạn lưu giữ nhật ký của bất kỳ thời gian ngừng hoạt động nào xuất phát từ nhà cung cấp dịch vụ internet của bạn. Nếu bạn nhận thấy rằng thời gian ngừng hoạt động ngày càng trở nên thường xuyên, hoặc nó trực tiếp can thiệp vào các hoạt động kinh doanh hàng ngày, thì có thể là thời gian để chuyển sang gói cung cấp thỏa thuận mức dịch vụ tốt hơn (SLA).

Các SLA cho Internet Leased Line quy định rằng các dịch vụ phải có sẵn chiếm 99% thời gian, với việc sửa chửa được phân phối trong một khoảng thời gian cụ thể (thường là khoảng 2-4 giờ).
Nếu bạn cần thêm thông tin về Internet Leased Line hoặc quan tâm đến việc tìm kiếm giá cho dịch vụ này, hãy liên lạc với chúng tôi để nhận báo giá.

CÔNG TY TNHH VIỄN THÔNG MINH TÚ

Địa chỉ: 34 Đường số 6, Khu Z756, Phường 12, Quận 10, Tp. HCM
Điện thoại: 028 7309 7888 (Gặp Mr. Lương)
Email: info@mtt.vn

 

Bài viết liên quan

    Chia sẻ cảm nghĩ