Minh Tú Telecom là doanh nghiệp hoạt động trong lãnh vực cung cấp dịch vụ Internet, truyền số liệu và các giải pháp CNTT, viễn thông. Do nhu cầu cần mở rộng thị trường, Chúng tôi cần tuyển vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng với số lượng và công việc như sau:
Vị trí: Nhân viên chăm sóc khách hàng
Số lượng: 2 người.
- Mô tả công việc:
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh soạn thảo báo giá, hợp đồng, văn bản gửi khách hàng.
- Theo dõi tiến trình ký kết, thực hiện hợp đồng với Khách hàng.
- Quản lý hợp đồng: Theo dõi thời hạn hợp đồng, làm thủ tục gia hạn hợp đồng khi đáo hạn
- Tiếp nhận thông tin của khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng trong phạm vị hiểu biết của mình. Phối hợp với các phòng ban khác xử lý khiếu nại của Khách hàng.
- Cập nhật, thống kê báo cáo doanh số, tình hình công nợ của phòng kinh doanh cho Ban Giám Đốc.
- Yêu cầu:
- Nữ tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học
- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí Sale Admin là 1 lợi thế
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, có kỹ năng làm việc nhóm.
- Chịu được áp lực công việc.
- Có kỹ năng soạn thảo văn bản, quản lý thống kê số liệu, trích xuất báo cáo nhanh
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Power Point, Mail Outlook
- Quyền lợi và Phúc lợi:
- Lương: Thoả thuận
- Thưởng tháng 13 khi làm đủ năm.
- Môi trường làm việc năng động, có cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Luật Lao Động.
- Được tham quan, nghỉ mát hàng năm
- Thời gian làm việc:
- Sáng: 8 giờ đến 12 giờ các ngày thứ 2 đến thứ 7
- Chiều: 13g giờ 30 đến 17 giờ 30 các ngày thứ 2 đến thứ 6
- Nơi làm việc:
- Số 34 đường số 6, KDC Z756, Phường 12, Quận10, Tp. HCM (Khu Hà Đô Centrosa).
Email nhận hồ sơ: tuyendung@mtt.vn
Điện thoại: 028.73097888
** Lưu ý: Các hồ sơ nhận trực tiếp có thể nhận bản photo và không hoàn trả lại khi không đáp ứng yêu cầu tuyển dụng